Flc Vĩnh Phúc

Tọa lạc trên vị trí đắc địa của tỉnh Vĩnh Phúc, FLC Vĩnh Phúc sở hữu một không gian yên bình cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt hảo. Điểm đến được ví như một thiên đường nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí đan xen với hệ thống khách sạn, resort đẳng cấp nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách tham quan. Đặc biệt khi đến đây, du khách còn có cơ hội thưởng thức tinh hoa ẩm thực thơm ngon với nhiều đặc sản vùng miền, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những hành trình trải nghiệm trọn vẹn nhất. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ tất tần tật những chi phí, kinh nghiệm đắt giá đang chờ đón du khách tại FLC Vĩnh Phúc. 

Chi phí di chuyển từ Hà Nội đến FLC Vĩnh Phúc

Nơi giao thoa giữa sông Hồng và Cầu Vĩnh Thịnh độc đáo, quần thể nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Phúc chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng hơn 52km. Theo kinh nghiệm du lịch của chúng tôi, du khách hoàn toàn có thể lựa chọn đi bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe khách, xe máy, ô tô để đến FLC Vĩnh Thịnh. Tùy thuộc vào điểm xuất phát, mục đích, nhu cầu khác nhau mà du khách có thể di chuyển theo từng cung đường. Để giúp du khách dễ dàng hơn trong quá trình dự trù kinh phí, dưới đây chúng tôi sẽ bật mí một số thông tin cụ thể.

+ Di chuyển bằng ô tô: Với những nhóm khách du lịch theo hộ gia đình từ 3-4 người thì việc lựa chọn ô tô cá nhân sẽ là hợp lý nhất. Ưu điểm vượt trội cho loại phương tiện này là đảm bảo sự nhanh chóng, không mất thời gian chờ đợi. Chỉ cần chuẩn bị chi phí trong khoảng 250.000 – 300.000VND, từ Hà Nội du khách có thể di chuyển theo cung đường đại lộ Thăng Long, sau đó rẽ vào đường 419 tại TT Quốc Oai và chạy theo lối ra của đường 80. Với tổng thời gian di chuyển hơn 1 tiếng đồng hồ.

+ Di chuyển bằng xe máy: Phương tiện dành riêng cho những du khách thông thạo trong việc sử dụng bản đồ, nắm bắt được cung đường và biết cách lên kế hoạch cho chuyến đi của mình thuận tiện, an toàn nhất. Xuất phát từ trung tâm hội nghị Quốc Gia, du khách có thể di chuyển theo đường Phạm Hùng, sau đó rẽ trái vào quốc lộ 32 chạy thẳng theo hướng đi thị xã Sơn Tây. Khi đi qua cây cầu Vĩnh Thịnh du khách tiếp tục rẽ vào đường 2C khoảng tầm 2km nữa sẽ thấy biển chỉ dẫn đến FLC Vĩnh Thịnh. Giá cả di chuyển cũng dao động chỉ từ 120.000 đến 150.000 cho tiền xăng, tùy vào từng loại xe khác nhau như xe mới hay cũ, ga hay số. 

+ Di chuyển bằng phương xe khách: Như một người bạn đồng hành cùng du khách trên khắp các nẻo đường để khám phá mảnh đất Vĩnh Phúc xinh đẹp. Tại một số bến xe lớn trong địa phận của Hà Nội du khách có thể  tham khảo nhà xe chạy theo tuyến như Quang Thắng, Hà Thành, Việt Phương, Hưng Thành,… Mức giá phải trả trong khoảng 70.000 đến 100.000VND/Vé, khách hàng không chỉ được trải nghiệm về cơ sở dịch vụ khác biệt màcòn góp phần chung tay hỗ trợ cộng đồng giảm thiểu được tình trạng tắc nghẽn giao thông, bảo vệ môi trường

Flc Vĩnh Phúc 1

Chi phí ăn uống khi đi du lịch ở FLC Vĩnh Phúc

Nếu đoàn khách là tín đồ đam mê ẩm thực thì FLC Vĩnh Phúc chắc chắn sẽ là thiên đường lý tưởng mà du khách không thể bỏ qua. Nhà hàng cung cấp với hàng loạt món ăn độc đáo từ Á đến Âu nhằm đáp ứng mọi khẩu vị của du khách. Thông thường, mỗi suất ăn trong FLC sẽ có giá dao động từ 250.000 – 1.000.000VND, được chế biến từ những vị đầu bếp chuyên nghiệp giao thoa với không gian thưởng thức đẳng cấp, sang trọng, có thể ‘“hạ gục” ngay cả những thực khách khó tính nhất.  Hãy đến và cảm nhận nền ẩm thực hấp dẫn chỉ có duy nhất tại FLC Vĩnh Phúc. 

+ Súp gà xé ngô ngọt 

+ Đùi ếch chiên vừng sốt

+ Gà Đồi hấp nồi đất 

+ Tôm sú nướng mọi

+ Ba chỉ bò cuộn nấm kim châm 

+ Cá hồi áp chảo xốt cafe 

+ Vịt quay lu sốt cam 

+ Sườn hấp xì dầu  

Chi phí lưu trú

FLC Vĩnh Phúc gây ấn tượng sâu sắc du khách bởi thiết kế sang trọng, thuần khiết, được bao phủ với cây xanh tươi tốt. Khu nghỉ dưỡng đắc địa ngay trên vùng đất yên bình với hệ thống khách sạn, phòng nghỉ đẳng cấp cùng bể bơi ngoài trời thoáng đạt, rộng rãi. Từ lâu, nơi đây đã trở thành một viên ngọc sáng giá, điểm hẹn lý tưởng để mọi du khách chiêm ngưỡng khung cảnh, phục hồi năng lượng và tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ. Còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo giá phòng chúng tôi cung cấp ở dưới đây để đặt phòng ngày hôm nay với nhiều ưu đãi hấp dẫn!

+ Phòng Deluxe Twin: Diện tích 27m2, 2 giường đơn, view hướng vườn và ban công – 2.400.000 đồng.

+ Phòng Deluxe Double: Diện tích 27m2, 1 giường đôi, view hướng vườn – 2.400.000 đồng.

+ Villa Double Room: Diện tích 45m2, 1 giường đôi, view hướng vườn – 2.700.000 đồng.

+ Villa Twin Room: Diện tích 54m2, 1 giường đôi, view hướng vườn – 2.700.000 đồng.

+ Suite Room: Diện tích 54 m2, 1 giường đôi, view hướng vườn – 3.000.000 đồng.

+ Giá cho phòng loại Bungalow 1 phòng ngủ ở FLC Vĩnh Phúc Resort thường nằm trong khoảng từ 1.600.000 VND đến 3.400.000 VND/đêm, có thể thay đổi tùy vào thời điểm và các yếu tố khác.

+ Giá của voucher tại FLC Vĩnh Phúc Resort là 899.000 VND/khách/nghỉ qua đêm vào các ngày trong tuần, và 1.350.000 VNĐ/khách/nghỉ qua đêm vào cuối tuần. Voucher này bao gồm các dịch vụ như phòng nghỉ qua đêm, ăn sáng tại nhà hàng, bữa ăn tối có giá 250.000 VNĐ/khách, vé vào bể bơi và khu tắm bể bơi cả 4 mùa.

Chính sách phụ thu: 

+ FLC Vĩnh Phúc phụ thu thêm 250.000 VNĐ/đêm cuối tuần để tận hưởng không gian đặc biệt vào những ngày nghỉ

+ Giường phụ cho người lớn từ 12 tuổi trở lên: 600.000 VND/khách/đêm

+ Trẻ em có độ tuổi từ 6 đến 11, có giường phụ: 400.000 VND/trẻ/đêm

+ Trẻ em từ 6 – 11 tuổi được tính theo năm sinh, không có giường phụ: 150.000 VND/trẻ/đêm

+ Trẻ em dưới 6 tuổi, chung giường với bố mẹ: Miễn phí 

Trên đây là những chia sẻ mới nhất về giá vé FLC Vĩnh Phúc hy vọng sẽ hữu ích dành cho những ai đang có dự định đến với nơi đây. Ngoài ra, nếu cần hỗ trợ thêm bất kỳ về nơi đây đừng quên liên hệ với chúng tôi theo số 1900633278 nhé!

Gala Tại Flc VĨnh Phúc

Chi phí vui chơi trải nghiệm tại FLC Vĩnh Phúc

Khi du khách không lựa chọn ở qua đêm tại FLC Vĩnh Phúc Resort nhưng vẫn muốn trải nghiệm không gian hấp dẫn và dịch vụ tuyệt vời tại đây, du khách có thể tham khảo mua vé vào cửa để tham quan và tận hưởng những hoạt động vui chơi tại khu du lịch này. Giá vé vào cửa được tính toán dựa trên chiều cao của du khách. Với các khung mức giá đa dạng, du khách có chiều cao từ 1,2m trở lên sẽ trả 99.000 VND, còn những du khách với chiều cao từ 80cm đến dưới 1,2m chỉ cần thanh toán 69.000 VND. Với trẻ em dưới 80cm, vé vào cửa là miễn phí, tạo điều kiện thuận lợi cho các gia đình có trẻ nhỏ tham quan khu du lịch một cách thoải mái và không phải lo lắng về chi phí. 

Được quy hoạch trên một khuôn viên rộng lớn 7,4ha, khu nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Phúc được mệnh danh như một trốn nghỉ dưỡng thu nhỏ, bình yên đến lạ trong những lâu đài tráng lệ xa hoa. Lưu trú nơi đây sẽ mang đến cho du khách một không gian xanh mát, thiên thiên trong lành để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ dưỡng mà không khói bụi ồn ào như chốn đô thị. Với những thông tin chia sẻ trên đây, hẳn là du khách cũng đã nắm rõ được những kinh phí cần phải chi trả trong suốt chuyến đi của mình. Hy vọng rằng du khách có thể lựa chọn cho mình những lịch trình phù hợp nhất với nhu cầu và chi phí mà mình bỏ ra. Và đừng quên đặt phòng FLC Vĩnh Phúc ngay bây giờ để hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất, mới nhất từ FLC!