Toàn Cảnh Vườn Quốc Gia Ba Vì

Vào mỗi dịp mùa hè với thời tiết nóng bức, oi ả, nếu bạn đã quá chán với việc đi tránh nóng tại những bãi biển, bạn có thể thử trải nghiệm cảm giác núp mình dưới những tán cây rừng bao la tại Vườn Quốc Gia Ba Vì. Nơi đây khí hậu mát mẻ quanh năm, bầu không khí trong lành, hứa hẹn sẽ là địa điểm du lịch thú vị mà bạn có thể tham khảo cho chuyến đi sắp tới của mình.

Để chuyến đi du lịch Vườn Quốc Gia Ba Vì của bạn được suôn sẻ nhất, bạn nên sử dụng dịch vụ tour trọn gói. Để có thể đặt tour đến điểm du lịch trên được dễ dàng và nhanh chóng, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

1, Giới thiệu về du lịch Vườn Quốc Gia Ba Vì

Vườn Quốc Gia Ba Vì là địa điểm du lịch đang “hot” trong những năm trở lại đây, đặc biệt là với sự phát triển của mạng xã hội. Ngày càng có nhiều bức ảnh đẹp về Vườn Quốc Gia Ba Vì được đăng trên nhiều nền tảng, khiến cho số lượng du khách tới đây tăng đột biến. Nhờ vào việc sở hữu rất nhiều phong cảnh đẹp, từ những đồi hoa Dã Quỳ vàng chói chang, cho tới khu đồi thông lãng mạn, mỗi địa điểm trong khuôn viên khu du lịch đều mang một vẻ đẹp đặc biệt riêng. Đây cũng là nơi rất thích hợp với các “phượt thủ” hay những bạn đam mê cắm trại, hứa hẹn sẽ giúp bạn có được nhiều giây phút đáng nhớ và thoải mái khi đến Vườn Quốc Gia Ba Vì.

Vườn Quốc Gia Ba Vì

2, Kinh nghiệm đặt tour Vườn Quốc Gia Ba Vì trực tuyến

Tour du lịch Vườn Quốc Gia Ba Vì là sản phẩm du lịch được rất nhiều du khách yêu thích và sử dụng. Để có thể đặt tour một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất qua hình thức trực tuyến, bạn hãy lưu lại một vài kinh nghiệm hữu ích sau.

– Lưu ý đầu tiên: Bạn hãy nhanh chóng tổng hợp lại số lượng thành viên và cùng nhau chọn 1 ngày khởi hành cụ thể. Bạn hãy lập một nhóm chat tổng, cùng nhau bàn bạc về kế hoạch cho chuyến đi sắp tới của đoàn. Bạn hãy lưu lại một số dịch vụ mình cần đặt như: xe đưa đón đoàn, vé tham quan, các bữa ăn chính, hướng dẫn viên, bảo hiểm và một số dịch vụ khác.

– Lưu ý thứ 2: Tìm hiểu qua mạng về những công ty du lịch uy tín nhất tại địa phương của bạn. Bạn có thể tìm hiểu qua các trang mạng xã hội, website, hoặc qua việc nhắn tin hỏi bạn bè của mình. Bạn cũng nên tìm hiểu về các dịch vụ kèm theo của tour đi Vườn Quốc Gia Ba Vì, đảm bảo sẽ có đầy đủ các dịch vụ mình yêu cầu.

– Lưu ý thứ 3: Vấn đề giá tour là một trong những yếu tố bạn nên lưu tâm nhất. Bạn hãy tham khảo giá của ít nhất 3 công ty du lịch, hay chắc chắn rằng giá tour tương xứng với các dịch vụ đi kèm.

Du Lịch Vườn Quốc Gia Ba Vì

3, Một số công ty du lịch uy tín tại Hà Nội có tour đi Vườn Quốc Gia Ba Vì

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn đơn vị du lịch nào để tổ chức tour đi Vườn Quốc Gia Ba Vì cho đoàn của mình, bạn có thể tham khảo 3 công ty dưới đây mà chúng tôi đã tổng hợp nhé.

– Công ty du lịch Cinvestra Travel là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức tour đoàn tại Hà Nội. Đây là một trong những địa chỉ uy tín nhất mà bạn có thể tìm kiếm để tổ chức tour cho đoàn của mình. Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Cinvestra Travel tự tin có thể mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn hảo nhất từ khi đặt tour, cho đến khi kết thúc chuyến đi.

– Công ty TNHH Du lịch Giấc Mơ Việt là một đơn vị tổ chức tour ghép có tiếng tại Hà Nội. Nếu bạn chỉ đi một mình hoặc đi cùng với ít thành viên, bạn nên lựa chọn công ty này để phục vụ nhu cầu của mình. Ngoài việc tổ chức tour, công ty cũng hỗ trợ một số dịch vụ khác như: đặt vé máy bay, giới thiệu, xúc tiến hoạt động thương mại, cho thuê xe,… Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn Giấc Mơ Việt là công ty sẽ tổ chức tour cho đoàn mình.

– Đơn vị cuối cùng trong danh sách mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn là công ty du lịch Sao Vàng. Đây là một công ty cao cấp của Hana Travel (hệ thống cung cấp tour ghép, tour đoàn, dịch vụ du lịch khá lớn). Với đội ngũ nhân viên kì cựu, luôn coi trọng cảm xúc của khách hàng,  công ty có thể mang lại cho bạn một chuyến đi đến Vườn Quốc Gia Ba Vì với nhiều niềm vui.

Trên đây là những kinh nghiệm hữu ích khi đặt tour Vườn Quốc Gia Ba Vì trực tuyến. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thể dễ dàng đặt tour hơn, từ đó giúp cho đoàn mình có được 1 chuyến đi thật trọn vẹn và lý thú.