Thuyền Tham Quan Hồ Núi Cốc

Một điểm đến không thể nào bỏ qua khi bạn muốn đi du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí khi đến tỉnh Thái Nguyên. Đó chính là khu du lịch Hồ Núi Cốc là một điểm vui chơi nghỉ dưỡng đa dạng. Nơi này kết hợp rất nhiều dịch vụ khác nhau phục vụ mọi nhu cầu của du khách. Khi bạn đến du lịch Hồ Núi Cốc bạn gần như không phải ra bên ngoài vì điểm này có từ: vui chơi, giải trí, nghỉ ngơi, ăn uống, bể bơi, hồ nước, đi thuyền,…

Mang vẻ đẹp thơ mộng, non nước hữu tình được xem như: “ Vịnh Hạ Long trên cạn” của mảnh đất Thái Nguyên. Đến đây bạn được ngắm nhìn sông núi Việt Bắc hùng vĩ cùng non sông thanh bình. Chúng ta cùng tìm hiểu xem Hồ Núi Cốc có gì nhé!

Giới thiệu khu du lịch Hồ Núi Cốc Thái Nguyên

Hồ Núi Cốc là một hồ nước ngọt nhân tạo rộng tới 25km2 và lên tới 89 hòn đảo lớn nhỏ, cùng với mặt nước tĩnh lặng tạo nên một bức tranh vẽ tuyệt vời. Khu du lịch với hệ thống hang động, vui chơi cảm giác mạnh, vườn thú, tâm linh, đi thuyền nghỉ dưỡng,… khiến rất nhiều du khách thích thú.

Nơi đây còn được gắn liền với nhiều huyền thoại về tình yêu để chúng ta có thể cảm nhận được rõ ràng hơn về con người, về cuộc sống, về tình yêu bất diệt. Tự do cảm nhận không khí trong lành giữ lòng hồ mênh mông. Đến tham quan nhà cổ, đảo Tiên Nằm, đảo Núi Cái, đảo Khỉ,…

đức phật di lặc hồ núi cốc

Địa chỉ, giờ mở cửa khu du lịch Hồ Núi Cốc Thái Nguyên

Hồ Núi Cốc tính từ trung tâm thành phố Thái Nguyên sẽ cách khoảng 15km. Tọa lạc tại xã Tân Thái, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên, Việt Nam. Còn cách trung tâm Hà Nội khoảng 100km.

Giờ mở cửa phục vụ du khách đi trải nghiệm vui chơi 1 ngày của khu du lịch Hồ Núi Cốc từ 7h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.

Giá vé Hồ Núi Cốc cập nhật mới 2024

Hồ Núi Cốc là một khu du lịch thu hút rất nhiều du khách đến trải nghiệm, tham quan vì sự tiện nghi, không gian thoáng đãng, cảnh quan tuyệt đẹp. Và giá vé hiện tại của khu Hồ Núi Cốc như sau:

Vé tham quan cho du khách có chiều cao từ 1m2 trở lên: 130.000 VNĐ/người. Người có chính sách ( người cao tuổi, thương bệnh binh ): 91.000 VND/người. Trẻ em dưới 1m2, người tàn tật miễn phí.

Vé vào cổng bao gồm 8 trò chơi cảm giác mạnh, bạn sẽ được xem biểu diễn nhạc nước lúc 10h30, 14h30 mọi ngày. Bạn có thể vào vườn động vật tham quan nhiều động vật hoang dã. Nghe thuyết nhân quả trong Chùa Thác Vàng.

Một số dịch vụ mất phí không bao gồm trong vé: Du thuyền Hồ Núi Cốc: 50.000 VNĐ/người. Xe điện đụng: 30.000 VNĐ/người. Vé bơi thuyền Thiên Nga: 60.000 VNĐ/người.

du lịch hồ núi cốc

Trải nghiệm du lịch Hồ Núi Cốc 1 ngày

Hồ Núi Cốc, nơi mà bạn không chỉ nghỉ ngơi, vui chơi giải trí mà còn là địa điểm bạn được đắm mình trong không gian huyền thoại đầy thú vị. Truyện tình yêu đầy đau xót của Chàng Công Nàng Cốc hay chuyện tình ngang trái của Động Ba Cây Thông. Bạn sẽ hiểu hơn về mảnh đất, con người và cảnh quan nơi đây. Cùng với Cinvestra đến với một lịch trình du lịch Hồ Núi Cốc một ngày đầy hấp dẫn nhé.

Sáng: Hà Nội – Đại đội 915 – Du lịch Hồ Núi Cốc – Thái Nguyên.

6h30: Xe cùng với hướng dẫn viên sẽ đón khách tại điểm đã hẹn trước. Xe khởi hành đến địa chỉ đỏ Đại đội 915. Hướng dẫn viên sẽ thuyết minh, hoạt náo gameshow trên xe vô cùng vui nhộn.

8h30: Đến đại đội 915, quý khách vào tham quan làm lễ tưởng niệm 60 anh chị thanh niên xung phong đã hy sinh vì non sông đất nước. Tham quan tầng hầm là nhà tưởng niệm: nơi trưng bày hiện vật, tài liệu còn được lưu giữ.

9h30: Quý khách lên xe đến với khu du lịch Hồ Núi Cốc. Nghe một số câu chuyện giới thiệu về Hồ Núi Cốc.

10h15: Quý khách đến với khu du lịch Hồ Núi Cốc. Tự do tham quan trải nghiệm các khu vui chơi cảm giác mạnh, hang động, nghe Thuyết Nhân Quả của chùa Thác Vàng. Hay tham quan Vườn Thú của khu Hồ Núi Cốc.

11h30: Quý khách thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng. Những món ăn đặc sản có hương vị đặc biệt của Hồ Núi Cốc và tự do nghỉ ngơi.

Chiều: Thái Nguyên – Hồ Núi Cốc – Hà Nội.

14h00: Quý khách tập trung tham gia trải nghiệm chơi team building, một hoạt động gameshow ngoài trời cùng bạn bè. Sau chương trình quý khách tự do khám phá, tìm hiểu Hồ Núi Cốc.

16h00: Quý khách lên xe trở về Hà Nội. Trên đường về quý khách có thể dừng chân mua đặc sản tỉnh Thái Nguyên về cho bạn bè, anh em.

18h00: Quý Khách về đến Hà Nội. Kết thúc chuyến tham quan Hồ Núi Cốc. Hướng dẫn viên chào tạm biệt quý khách và hẹn gặp lại.

Trên đây là lịch trình được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn. Bạn có thể tham khảo và muốn xây dựng chương trình du lịch Hồ Núi Cốc trọn gói có thể liên lạc với chúng tôi: 0981851651. Chúc các bạn sẽ có một chuyến đi vui vẻ.