Lợi ích “vàng” Khi Sử Dụng Quạt Hút Công Nghiệp

Quạt hút công nghiệp đi vào đời sống con người nhu một nhu cầu tất yếu và ngày càng phổ biến, trở thành thiết bị không thể thiếu trong ngành công nghiệp. Với sự phát triển của rất nhiều kích thước, mẫu mã, quạt hút gió công nghiệp mang lại cho người sử dụng sự lựa chọn tối ưu nhất, phù hợp nhất. Với những tính năng hữu ích và vượt trội hơn hẳn so với các loại quạt thông thường, sản phẩm ngày càng chiếm được cảm tình của người sử dụng khắp mọi miền. Cùng khám phá lợi ích “vàng” khi sử dụng quạt hút công nghiệp.

Quạt hút công nghiệp dùng để làm gì?

Quạt hút công nghiệp hay còn gọi là quạt hút gió công nghiệp. Sản phẩm chuyên dùng để cung cấp không khí từ nơi này đến nơi khác, ở khoảng cách khá xa vị trí lắp đặt quạt. Quạt thường được thiết kế hình vuông, hình trụ với kích thước nhỏ, số lượng cánh nhiều. Quạt thường có áp lực rất lớn, dễ lắp đặt và an toàn hơn so với các thiết kế khác. Khả năng hút gió và đẩy gió đi xa với số vòng quay rất lớn để tạo áp lực (Pa) khoảng 1400v/p hoặc có thể cao hơn. Và tùy vào nhu cầu lượng gió mà quạt được thiết kế kích thước lớn hay nhỏ.

Lợi ích “vàng” khi sử dụng quạt hút công nghiệp

Trong không gian nóng bức của các nhà máy, nhà xưởng, sự ra đời của quạt hút công nghiệp mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời:

Lợi ích về tiết kiệm chi phí

Quạt hút gió là lựa lựa chọn đơn giản và vô cùng tiết kiệm so với những cách làm mát thông thường khác. Nếu sử dụng làm mát bằng điều hòa, máy lạnh thì mức tiêu thụ điện năng sẽ rất lớn. Nhưng nếu làm mát bằng quat hut cong nghiep sẽ giúp tiết kiệm điện năng tới 60 – 70% kể cả chi phí đầu tư.

Lợi ích độ bền cao, chịu được áp lực lớn

Sử dụng quạt công nghiệp hút gió được thiết kế thông minh công suất mạnh mẽ. Được làm từ tấm mạ kẽm với khả năng tiết kiệm điện năng. Hoạt động với độ ồn thấp, lưu lượng gió lớn, độ bền cao, chống bụi, đóng/ mở linh hoạt, chống nước tốt. Hầu hết cánh quạt đều sử dụng motor 100% lõi đồng. Sản phẩm được phủ sơn tĩnh điện giúp cách điện, cách nhiệt nên rất an toàn cho người sử dụng và nguồn điện của nhà xưởng.

Xem thêm: https://baovedaibang.com/kham-pha-thiet-ke-dac-biet-cua-quat-hut-gio-vuong.book

Mỗi quạt hút gió đều được trang bị cầu chì đầy đủ để bảo vệ motor được hoạt động tốt nhất. Giúp cho quạt tự ngắt điện khi motor quá nóng, có thể hạn chế những rủi ro về các sự cố liên quan đến cháy nổ. Vì thế, quạt có thể vận hành liên tục trong môi trường nóng mà không sợ quá tải. Các linh kiện, bộ phận của máy đều được làm từ chất liệu chống gỉ sét nên có thể hoạt động được ở bất cứ môi trường nào.

Lợi ích điều hòa không khí

Quạt hút gió công nghiệp có khả năng làm mát và lưu thông khí tốt nhất đối với những môi trường nhà xưởng kín và bí, có nhiều máy móc hoạt động. Hệ thống hút gió công nghiệp sẽ đẩy nguồn không khí nóng ra bên ngoài để tạo môi trường làm việc trong lành. Đảm bảo sức khỏe cho người lao động một cách tốt nhất. Quạt có thể hút không khí độc hại, gió nóng, hút bụi từ bên trong đẩy ra bên ngoài. Làm quấy động, tuần hoàn không khí, đồng thời đưa không khí sạch từ bên ngoài vào. Mang đến một không gian thoáng đãng, sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe của người lao động cùng hệ thống máy móc sản xuất.

Với những lợi ích tuyệt vời đến từ quạt hút công nghiệp, chắc chắn đây là sản phẩm mà bất cứ nhà xưởng nào cũng không thể chối từ. Đến với quatdienvietnam Phát để rinh ngay sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất.