Quà Mừng Thọ 1

Sống lâu, sống khỏe là điều mà không phải bất kỳ ai cũng có được. Chính vì thế với những gia đình có ông bà, cha mẹ lớn tuổi được xem là niềm hạnh phúc rất lớn. Cho nên để mừng cho điều này, thì con cháu thường tổ chức lễ mừng thọ ông bà vào các dịp sinh nhật hay dịp tết Nguyên đán. Đây là cơ hội để con cháu sum vầy cũng như thể hiện sự biết ơn, kính trọng với bậc sinh thành của mình. Vậy nên lựa chọn món quà mừng thọ gì thay cho lời chúc sức khỏe bạn muốn gửi đến ông bà? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết sau đây nhé!.

Cây hồ lô dát vàng 24k

Từ lâu hồ lô được xem là biểu tượng của sức khỏe, trường thọ và an lành. Không những vậy trong phong thủy, nó còn là vật phẩm có khả năng  thu hút nguồn năng lượng tốt, mang đến sự may mắn, hạnh phúc cho gia chủ. Vì thế, với cây hồ lô dát vàng 24k sẽ là quà tặng vàng vô cùng ý nghĩa, độc đáo dành tặng cho ông bà thay cho lời chúc sức khỏe vào dịp lễ mừng thọ.

Trang sức phong thủy

Quà tặng phong thủy là sản phẩm được rất nhiều người tìm mua để làm quà mừng thọ. Bởi các chất liệu như ngọc trai, đá cẩm thạch…không chỉ đẹp, mà trong phong thủy còn mang lại những tác dụng vô cùng tốt đối với sức khỏe và có khả năng thu hút tài lộc, may mắn. Do đó, bạn hãy đừng bỏ qua việc chọn mua chiếc vòng tay hay dây chuyền, nhẫn…để tặng cho ông bà mình nhé. Chắc chắn khi ông bà nhận được món quà này, sẽ rất bất ngờ và hạnh phúc.

Chậu cây tùng dát vàng

Chậu cây tùng dát vàng là một trong những món quà mừng thọ cao cấp đến từ thương hiệu MT Gold Art. Ngoài thiết kế đẹp mắt, tinh xảo thì món quà này còn mang đến rất nhiều ý nghĩa. Bởi trong phong thủy cây tùng chính là biểu tượng của sự kiên cường và trường thọ, bình an…Do đó vào ngày lễ mừng thọ, nó sẽ thay cho những lời chúc tốt đẹp mà bạn muốn gửi đến ông bà của mình.

Thực phẩm chức năng

Một món quà thiết thực có thể giúp ông bà cải thiện sức khỏe luôn là món quà mừng thọ ý nghĩa nhất. Vì vậy, bạn hãy lựa chọn những loại thực phẩm chức năng tốt, đảm bảo chất lượng…để làm quà cho ông bà vào ngày lễ mừng thọ. Chắc chắn ông bà sẽ vô cùng hài lòng và thích món quà này của bạn. Tuy nhiên trước khi mua thực phẩm chức năng, bạn hãy lưu ý tìm hiểu trước các vấn đề mà ông mà mình đang gặp phải như: mất ngủ, huyết áp cao…để chọn được sản phẩm mang lại hiệu quả cao nhé.

Tranh hoa cúc dát vàng

Hoa cúc là loài hoa vô cùng quen thuộc với chúng ta. Ngoài biểu tượng cho sự sống, thịnh vượng thì loài hoa này còn tượng trưng cho sự trường thọ. Vì vậy, chọn mua bức tranh hoa cúc rất thích hợp. Hoa cúc được làm từ chất liệu vàng 24k hoàn toàn từ thủ công, bởi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân giỏi. Đây sẽ là quà tặng vàng vô cùng đẹp và ý nghĩa, mà bạn không nên bỏ qua vào ngày lễ mừng thọ ông bà.

Tạm kết

Bên cạnh những lời chúc sức khỏe, thì việc lựa chọn món quà đẹp, ý nghĩa để gửi đến ông bà mình vào ngày lễ mừng thọ vô cùng quan trọng. Nó không chỉ thể hiện sự quan tâm mà còn là tình cảm của con cháu đối với ông bà của mình. Vì vậy, nếu bạn đang muốn mua quà mừng thọ độc đáo, ý nghĩa nhất hãy đừng bỏ qua những món quà mà chúng tôi gợi ý ở trên nhé.